Đá ốp mặt tiền cao cấp cho không gian bên ngoài ngôi nhà của bạn

Từ xa xưa, ông bà ta đã biết trang trí cho vẻ bề ngoài của không gian sống, đây được coi là bộ mặt của ngôi nhà. Ngày nay, khi xã hội phát triển, dân số tập trung ở các thành phố lớn dẫn đến nhiều không gian bị thu hẹp nên gia chủ thường chọn cách tạo điểm nhấn cho mặt tiền ngôi nhà. Vừa tạo điểm nhấn, vừa bản vệ ngôi nhà trước những ảnh hưởng khắc nghiệt của thời tiết như mưa, nắng,...
Vật liệu sử dụng cho ốp lát trên thị trường ngày nay rất nhiều, từ các loại sơn cho đến đá tự nhiên, làm phong phú hơn để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Xu hướng trong nhiều năm gần đây, người tiêu dùng thường lựa chọn đá tự nhiên để sử dụng cho mặt tiền. Vậy điều gì khiến đá tự nhiên lại được lựa chọn nhiều đến vậy? Các bạn đọc qua bài dưới đây để tham khảo thêm. 
 

 
Hiện nay có đá tự nhiên Granite, Marble, đá chẻ, đá nhân tạo,... làm thế nào để lựa chọn loại đá phù hợp với khu vực mặt tiền? Mặt tiền là nơi chịu đựng ảnh hưởng trực tiếp từ những tác động của thiên nhiên nên cần lựa chọn loại đá ốp lát có sự chịu đựng tốt, bền màu với thời gian, chống thấm nước tốt, đây sẽ là những lựa chọn hàng đầu. Dòng đá tự nhiên luôn đáp ứng được những yêu cầu nhất định, bên cạnh đó những ưu, nhược điểm luôn được khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, mỗi vị trí, loại đá này có thể mang lại ưu điểm tuyệt đối nếu áp dụng đúng chỗ. 
 

 
Đá Granite (hoa cương) luôn là sản phẩm được lựa chọn số 1, vì rất nhiều ưu điểm. Đặc điểm cứng, bền, chịu được va đập, không bị phai màu với thời gian, nhiều màu sắc cho gia chủ lựa chọn. Kết hợp với nhiều phương pháp thi công hiện đạị thì sẽ không gặp mốc, nứt hay ố vàng khi tiếp xúc trực tiếp với thời tiết.
Đá Marble, là dòng đá được lựa chọn nhiều cho những vị trí có mái che, hoặc những hướng có thể hạn chế ánh nắng trực tiếp. Đá Marble không chống thấm tốt như đá Granite nên cần phải chuẩn và cẩn thận để tránh các vết ố vàng sau 1 thời gian sử dụng. 
Các loại đá khác như Onyx, đá chẻ,... thường không thích hợp cho hạng mục đá mặt tiền. Vì vậy bạn nên cân nhắc khi lựa chọn cho các hạng mục khác nhau. 
 

 
Bên cạnh đó, sự linh hoạt trong kích thước cũng là 1 điểm cộng lớn, hạn chế được sự bám bẩn, sự phát triển của rong rêu, hay các vết nứt giúp công trình của bạn bền mãi với thời gian. 
Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong vô vàn mẫu đá ốp mặt tiền thì đừng ngần ngại liên hệ với Nhất Sơn qua số hotline 0982 089 977 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình. 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan