Cách thử chất lượng đá đen tự nhiên mà bạn nên biết

Trong 1 số hạng mục của công trình, nhiều khách hàng đã lựa chọn đá tự nhiên màu đen cho công trình của mình. Vậy đá tự nhiên màu đen có bị phai màu hay ko? Quý khách đọc qua bài viết này để tham khảo thêm. Đá tự nhiên Granite màu đen (Đá hoa cương màu đen) là loại đá tự nhiên có màu đen. Hiện nay các loại đá màu đen được nhập khẩu chủ yếu lại Ấn Độ, Brazil, tại Việt Nam cũng có 1 số loại đá đen tự nhiên.
 

 
Với màu sắc nền đen, cùng với các đường vân đá và các khoáng sản khác tạo nên vẻ đẹp riêng cho loại đá này. Màu đen mang đến cho không gian sự sang trọng, dễ dàng kết hợp với màu sắc khác, và dễ dàng vệ sinh bề mặt đá.
Vì không gian sống đi cùng ta theo suốt cuộc đời nên mình cần phải lựa chọn nơi cung cấp và thi công đá uy tín. Với nhiều năm làm trong nghề, Nhất Sơn Stone luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng bền đẹp. Mỗi loại đá đen sẽ mang ý nghĩa khác nhau, vì thế gia chủ cần phải kết hợp với đồ vật, đồ nội thất, không gian, phong cách,… để đảm bảo sự hài hòa, sang trọng cho toàn bộ không gian.
Đá đen tự nhiên sẽ bền màu theo thời gian, không có hiện tượng bị bạc màu hay phai màu. Nếu khách hàng gặp phải trường hợp này thì có thể đã bị mua hàng giả, hàng kém chất lượng, hoặc có thể mua phải loại đá có tác động từ thuốc nhuộm, hay các loại hóa chất làm tối màu đá.
Bên cạnh đó, cũng có thể là do chất lượng của lô đá. Lô đá này là đá tự nhiên, không bị nhuộm nhưng bản chất của đá lại không tốt như các lô đá khác.
 

 
Để hạn chế việc gặp phải đá kém chất lượng, quý khách nên lựa chọn những nhà cung cấp, hay đơn vị thi công uy tín, có chính sách bảo hành, bảo dưỡng, cũng như quy trình làm việc rõ ràng, cẩn thận. Ngoài ra, Nhất Sơn Stone sẽ hướng dẫn các bạn thử chất lượng đá bằng cách sau.
Lấy 1 miếng khăn màu trắng sạch, nhúng chút aceton và bôi lên bề mặt đá, nếu nhận thấy bất kì một vết bẩn màu đen nào thì là đá đã được nhuộm màu. Còn ngược lại thì quý khách hãy thử sử dụng MEK lên trên các phần mặt đá khác, nếu đá đổi màu thì là đá đã bị sửa chữa. Các loại hóa chất này quý khách có thể mua ở các cửa hàng vật liệu xây dựng.
“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” là câu mà các cụ ta đã sử dụng trong mọi trường hợp. Quý khách hãy lựa chọn các đơn vị uy tín thay vì chọn giá rẻ thành ra bị hỏng việc. Một lần được việc còn hơn mất tiền nhiều lần.
 

 
Nhất Sơn Stone là đơn vị uy tín chuyên kinh doanh về các dòng sản phẩm đá trang trí tự nhiên, đá ốp lát tự nhiên tại Hà Nội và các tỉnh lân cận với giá thành cạnh tranh, đội ngũ thi công lành nghề.
Nhất Sơn Stone tiên phong dẫn đầu về cung cấp, thi công hoàn thiện các công trình lớn, nhỏ với hạng mục đá tự nhiên tại Hà Nội, với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Quý khách hãy nhấc máy lên gọi ngay đến số hotline 098 208 99 77, hoặc quý khách có thể đến Showroom của chúng tôi tại địa chỉ Shophouse B04 - 04, Biệt Thự An Phú, Khu đô thị Nam Cường, Hà Đông, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan