Chủ đề: Lát sàn đá tự nhiên cho mọi không gian

Đá tự nhiên được đánh giá cao trong bởi những ưu điểm của nó mang lại và sự đa dạng về màu sắc. Các dòng hoa văn đá tự nhiên được ứng dụng trong nhiều hạng mục xây dựng và trang trí nhà cửa. Trong những không gian rộng lớn, gia chủ sẽ lựa chọn những dòng đá tự nhiên mang màu sắc hài hòa để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Mỗi 1 không gian sẽ được lựa chọn các dòng đá phù hợp mang lại sự sang trọng, lịch sự. Không gian phòng khách rộng lớn, phòng ngủ ấm cúng, hay sảnh tiếp đón khách hàng,... luôn ưu tiên đá tự nhiên. 
Mỗi 1 màu sắc, đường vân đá, màu đá đều cho ta cảm nhận được linh hồn, sắc thái của trời đất. Trải qua hàng triệu năm dưới lòng đất, đá tự nhiên đã mang lại những vẻ đẹp, hấp thụ tinh hoa của đất trời để tạo nên những tuyệt tác, mang hướng phong thủy và tô điểm cho không gian sống nhân loại. 







Vẻ đẹp từ đá tự nhiên để lát sàn cho mọi không gian được sự kết hợp cùng với đôi bàn tay khéo léo của con người. Những người đã giúp cho mảnh đá có hồn hơn, tinh tế hơn, đẹp hơn trong mọi không gian. Sàn nhà là nơi chịu tác động nhiều nhất của con người, khi tất cả mọi hoạt động diễn ra đều tác động lên bề mặt, chính vì thế đá tự nhiên luôn đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe nhất từ gia chủ: bề mặt dễ dàng vệ sinh, mát mùa hè, không bị nồm ẩm, độ bền cao, đánh bóng dễ dàng,.... 
 



Với những ưu điểm tuyệt vời như thế, nhiều khách hàng đã gửi niềm tin tại Nhất Sơn, mong muốn mang vẻ đẹp của đá tự nhiên vào không gian sống của mình. Nhiều năm làm trong nghề, Nhất Sơn luôn khẳng định chất lượng của mình thông qua những công trình đã làm, đã hoàn thiện tại Hà Nội và các tỉnh thành phố lân cận. Những công trình lớn, nhỏ, hay chỉ là 1 hạng mục không gian, chúng tôi cũng làm việc bằng cái tâm của người làm nghề. Tỉ mỉ, cẩn thận, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời cùng với đá tự nhiên là những gì chúng tôi luôn tâm niệm khi làm việc. 
Nhất Sơn luôn cố gằng đưa vẻ đẹp của đá tự nhiên vào trong không gian của bạn. 
-----------------------------------------------
Nhất Sơn Stone - Nhà sản xuất, nhập khẩu, thi công đá tự nhiên tại Hà Nội
Địa chỉ: BT U06 - L10 KĐTM Đô Nghĩa, P.Yên Nghĩa, Q.Hà Đông, Hà Nội. 
Showroom - xưởng sản xuất: Cụm sản xuất làng nghề Kiêu Kỵ - Gia Lâm - Hà Nội (sau Vinhomes Ocean Park).
Hotline: 098 208 99 77 – 096 692 77 76
Email: nhatson2010@gmail.com
Website: http://nhatsonstone.com/