Không gian mở cho phòng tắm tại Nhất Sơn Stone

Trước đây, gạch men luôn được lựa chọn sử dụng cho nội thất phòng tắm, nhưng trong những năm gần đây xu hướng chọn đá tự nhiên ốp lát lại được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn. Vậy tại sao lại có sự thay đổi như vậy, các bạn hãy tham khảo bài viết này.
 

 
 Phòng tắm là 1 phần kết cấu không thể thiếu trong không gian ngôi nhà. Phòng tắm đẹp luôn tạo nên giá trị thẩm mĩ cao cho 1 công trình sang trọng như khách sạn, resort, biệt thự cao cấp, hay căn hộ gia đình.
Khi ngâm mình trong bồn tắm, mở khung cửa là sẽ thấy vườn cây xanh hoặc những chậu cây cảnh tươi mát trong tầm nhìn sẽ làm giảm sự căng thẳng, mệt mỏi sau 1 ngày làm việc. Vì thế việc lựa chọn chất liệu của đá ốp lát phòng tắm cũng được thay đổi theo hướng gần gũi với thiên nhiên.
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn luôn muốn có 1 không gian để trút bỏ hết những mệt mỏi. Không gian phòng tắm sẽ luôn giúp bạn thư giãn, thoải mái và cảm thấy dễ chịu nhất. Phòng tắm đẹp và sạch sẽ luôn tạo giá trị thẩm mĩ cao cho 1 công trình kiến trúc. Hiểu được điều khách hàng mong muốn, Nhất Sơn Stone luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất cho nội thất không gian phòng tắm bằng những loại đá tự nhiên.
 

 
Ngày nay, đá tự nhiên granite được ưa chuộng hơn do màu sắc sang trọng, gần gũi với thiên nhiên và phù hợp với lối kiến trúc hiện đại. Tùy theo phong cách, sở thích, và xu hướng thiết kế, mỗi 1 phòng tắm sẽ được lựa chọn loại đá, màu sắc đá khác nhau. Tuy nhiên, để chọn lựa gia chủ cũng nên tham khảo các loại màu đá phù hợp với mệnh của mình để cảm thấy an toàn và ấm áp.
 

 
Khi lựa chọn đá ốp cho phòng tắm, ta nên chọn đá có độ sáng tự nhiên, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh và có tính thẩm mỹ cho gia chủ. Bạn nên chọn màu đá cũng tone màu với không gian xung quanh ngôi nhà để tạo sự đồng bộ.

 Tại sao khách hàng nên chọn các sản phẩm đá ốp lát tự nhiên của chúng tôi?
  • Nhất Sơn Stone là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm đá graniteđá marbleđá ốp látđá hoa cươngđá bàn bếp,… đảm bảo uy tín chất lượng.
  • Sản phẩm được thi công với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao, đội ngũ công nhân lành nghề.
  • Tư vấn miễn phí qua hotline 0982089977 hoặc đến tận công trình để tư vấn cho quý khách.
  • Cung cấp đa dạng các chủng loại mẫu mã sản phẩm, đáp ứng được những nhu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.
  • Dịch vụ bảo hành và chăm sóc tốt nhất Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm làm trong ngành.
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan