Đá tự nhiên ốp lát phòng tắm sang trọng

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn luôn muốn có 1 không gian để trút bỏ hết những mệt mỏi. Không gian phòng tắm sẽ luôn giúp bạn thư giãn, thoải mái và cảm thấy dễ chịu nhất. Phòng tắm đẹp và sạch sẽ luôn tạo giá trị thẩm mĩ cao cho 1 công trình kiến trúc. Hiểu được điều khách hàng mong muốn, Nhất Sơn Stone luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất cho nội thất không gian phòng tắm bằng những loại đá tự nhiên.

Ngày nay, đá tự nhiên granite, Marble được ưa chuộng hơn do màu sắc sang trọng, gần gũi với thiên nhiên và phù hợp với lối kiến trúc hiện đại. Tùy theo phong cách, sở thích, và xu hướng thiết kế, mỗi 1 phòng tắm sẽ được lựa chọn loại đá, màu sắc đá khác nhau. Tuy nhiên, để chọn lựa gia chủ cũng nên tham khảo các loại màu đá phù hợp với mệnh của mình để cảm thấy an toàn và ấm áp.

Khi lựa chọn đá ốp cho phòng tắm, ta nên chọn đá có độ sáng tự nhiên, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh và có tính thẩm mỹ cho gia chủ. Bạn nên chọn màu đá cũng tone màu với không gian xung quanh ngôi nhà để tạo sự đồng bộ.
------------------------------------

 

Nhất Sơn Stone - Nhà sản xuất, nhập khẩu, thi công đá tự nhiên tại Hà Nội
Xưởng sản xuất: Trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Showroom: Nhất Sơn Stone, lô B04 - L04 An Phú Shop Villa, KĐT Nam Cường - Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 098 208 99 77 – 096 692 77 76
Email: nhatson2010@gmail.com
Website: http://nhatsonstone.com/