Không gian tư gia anh Đại - Yên Phong - Bắc Ninh

Công trình nằm tại huyện Yên Phong, một huyện giáp cạnh thủ đô Hà Nội, đây không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn rất phát triển. 
Không gian tư gia nhà anh Đại mang phong cách hiện đại, với những tông màu sang trọng, mang xu hướng của không gian mở, hưởng trọn được vẻ đẹp của thiên nhiên. 

Toàn bộ không gian được gia chủ lựa chọn ốp các dòng đá tự nhiên mang lại tính thẩm mỹ cao. Đá tự nhiên có đặc điểm ưu Việt như sang trọng, bền bỉ với thời gian, dễ dàng lau chùi, mang lại vẻ đẹp trường tồn và thời thượng. Thêm vào đó là hoa văn đá tự nhiên mang hồn của thiên nhiên, không có công nghệ nào có thể mang đến vẻ đẹp đó được. 

Các dòng đá tự nhiên được sử dụng cho không gian nội - ngoại thất cùng các hạng mục khác nhau. Sự phối hợp màu sắc cho toàn bộ ngôi nhà đã thể hiện được phong cách của gia chủ, tinh tế trong từng vân đá. 

Các dòng đá tự nhiên được sử dụng trong dự án này bao gồm:
  • Đá Ngọc
  • Đá Granite Via Lactea
  • Đá Marble White Staturio
  • Đá Limestone
  • Đá Vân gỗ
  • Và các dòng đá tự nhiên khác
Đá ngọc tự nhiên được hình thành qua quá trình chuyển hoá của các vật chất tự nhiên, chúng thường nằm sâu trong lòng đất và tích tụ rất nhiều năng lượng tốt của vũ trụ. Ngoài tác dụng trang trí cho không gian nhà, đá ngọc còn tượng trung cho sự sang trọng, đẳng cấp, góp phần mang đến hoà khí cho gia đình, giúp cho cuộc sống của gia chủ thêm phần thuận lợi và suôn sẻ hơn. Đá ngọc tự nhiên thường có nhiều đường vân đá, có những đoạn vân bị gãy khúc, lẫn thêm chút tạp chất. 

ĐÁ GRANITE ĐEN VÂN SÓNG TRẮNG (VIA LACTEA GRANITE) là đá hoa cương tự nhiên màu xám đen có hoa văn màu trắng phấn được khai thác tại Brazil. Chúng mang tông màu đen xám huyền bí, nó sẽ phát huy hết công dụng khi được ứng dụng thực tế vào công trình. Màu sắc độc đáo dễ phối với nhiều phong cách không gian nhà. 

Đá Marble White Staturio là dòng đá tự nhiên có mặt ở hầu hết các biệt thự, lâu đài ở Châu Âu, vì chúng mang lại vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian nội ngoại thất. Nhiều kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới quan tâm vì vân đá sống động, cuốn hút, với giá trị thẩm mỹ cao. Đây chính là dòng đá hoàn hảo dành cho không gian sống của bạn. 





Đá Limestone thuộc nhóm đá trầm tích, chúng có độ bền vững cao và ít bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Chúng trở nên cứng cáp hơn, có độ bền cao hơn nhờ trong thành phần có một số chất hoá thạch từ vỏ sò tự nhiên. Dòng đá này có tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt, khả năng chịu nhiệt, chống bám bẩn và vệ sinh dễ dàng, an toàn với sức khoẻ con người. 
Đá LimeStone được ưu thích trong những thiết kế mang phong cách Châu Âu ở cả hạng mục nội thất và ngoại thất, nhất là thời kì xa xưa thì LimeStone thường được sử dụng như loại đá chính trong các công trình xây dựng khổng lồ. Còn ngày nay, đá ứng dụng tốt trong nhiều hạng muc như mặt tiền, cột nhà, ốp tường, kệ tivi,...

Đá Vân gỗ có mặt trong nhiều công trình xây dựng hiện đại, có thể thấy mẫu đá này được nhiều gia đình yêu thích. Nó mang vẻ đẹp mộc mạc, bình dị, tự nhiên, mang lại cảm giác không gian hài hoà, ấm áp. Hoa văn vân gỗ thích hợp với mọi không gian, từ nhỏ đến lớn, không bị lỗi mốt. 

Hiện nay công trình đang bước vào giai đoạn gia công đá và tiến hành lắp đặt đá tự nhiên. Nhất Sơn Stone sẽ luôn cập nhật tiến độ thi công đá tự nhiên cho đến khi hoàn thiện công trình.