Quầy Bar đá tự nhiên cao cấp Nhất Sơn

Quầy bar được coi là nơi thư giãn, gặp gỡ bạn bè, người thân trong nhiều không gian như quán rượu, cửa hàng ăn uống, hay chính trong không gian của gia đình. Với sự phát triển của ngành thiết kế xây dựng, đó là tôn lên vẻ đẹp của tất cả các hạng mục cho tổng thể, thì quầy bar cũng được chú trọng không kém các hạng mục quan trọng khác. 

Tùy vào mỗi không gian để gia chủ lựa chọn vật liệu cho quầy bar, có thể là gỗ, kim loại, kính,.. Nhưng trong thời gian gần đây, vật liệu đá tự nhiên đang được lựa chọn nhiều để làm quầy bar, vì sự tiện nghi, vẻ đẹp tự nhiên mang lại, và thân thiện với người sử dụng.

Khi sử dụng đá tự nhiên Granite, Marble hay Onyx xuyên sáng cho quầy bar, hạng mục này sẽ được làm đẹp bởi những màu sắc đá, vân đá tự nhiên. Ngoài việc lựa chọn vật liệu cho quầy bar, việc thiết kế quầy cũng nên được chú ý như chiều cao, chiều dài, bố cục, khung sườn,… để sau đó tiện cho việc ốp lát đá tự nhiên.

Quầy bar hiện nay được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhỏ gọn, đẹp, và tạo ấn tượng độc đáo. Phong cách thiết kế phóng khoáng, thoải mái sẽ giúp cho người dùng cảm thấy dễ chịu. Các mẫu quầy bar hiện nay thường được gia chủ lựa chọn những tone màu sáng như trắng, vàng kem, onyx xuyên sáng,… mang lại cảm giác hài hòa với mọi thứ trong toàn thể không gian.

Tại Nhất Sơn Stone, có nhiều loại đá cho quý khách lựa chọn từ những tone màu sáng đến tối, các đường vân tự nhiên, bề mặt đá sáng bóng. Các dòng đá tự nhiên như Granite, Marble, Onyx xuyên sáng có độ cứng, độ bền cơ học cao có thể chịu đựng được những va đập lớn mà không bị biến dạng nhiều. Đặc biệt dễ dàng lau chùi, vệ sinh nhanh chóng và đơn giản giúp bạn tiết kiệm được thời gian và sức lực.