Công trình: 73 Láng Hạ - Hà Nội

Mỗi vật liệu trong thiết kế nội, ngoại thất đều mang những ý nghĩa khác nhau cho gia chủ. Đá tự nhiên là nguyên liệu gần gũi, thân thiện với môi trường và con người. Đá tự nhiên tạo cho không gian sang trọng, sạch sẽ, và sử dụng được cho nhiều hạng mục nội, ngoại thất. Với tính ứng dụng cao, màu sắc đẹp, đường vân rõ ràng, vật liệu đá tự nhiên được khách hàng quan tâm và lựa chọn cho không gian của mình. 
 








 





Dòng đá Marble Trắng Ý luôn là sản phẩm được lựa chọn cho các công trình vì vẻ đẹp của nó mang lại. Những đường vân mây chạy lướt trên bề mặt đá, tạo cảm giác nhẹ nhàng, bồng bềnh. Đây là 1 trong những loại đá thiên nhiên rất thân thiện và dễ dàng thiết kế cho không gian kiến trúc bất kì, vẻ đẹp và độ bền ấn tượng nên được lựa chọn nhiều cho công trình. Màu trắng tự nhiên khi kết hợp với màu vàng của đá tự nhiên Vàng hoàng gia sẽ tạo ra cảm giác đối lập, hòa quyện màu sắc. 
 

 



Chất lượng của đá Granite Vàng Hoàng gia thì không có gì để chê, với những ưu điểm tuyệt vời, đặc tính cấu tạo tốt, đồng nhất về màu sắc cao nên được lựa chọn để ốp lát nội ngoại thất, mang lại vẻ đẹp sang trọng hoàng gia cho toàn bộ không gian. Dưới bàn tay của những người thợ chuyên nghiệp, không gian của bạn được mặc tấm áo màu sắc mới. 
 

Các công trình của Nhất Sơn luôn đảm bảo các nguyên tắc cơ bản trong quá trình ốp lát sản phẩm cho khách hàng. Đảm bảo cho khách hàng sở hữu công trình có tính thẩm mỹ, chất lượng cao, góp phần nâng tầm giá trị cho công trình. Khách hàng hãy để cho Nhất Sơn Stone tô điểm cho toàn bộ không gian bằng sản phẩm đá tự nhiên cao cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0982.089.977 để được tư vấn miễn phí.