Dự án Biệt thự Ngọc Trai 0840 KĐT Vinhomes Ocean Park Hà Nội

Biệt thự Ngọc Trai 0840 nằm trong Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Hà Nội là một trong những khu tổng hợp tiện nghi bậc nhất khu cửa ngõ phía Đông. Nơi đây nổi bật so với những khu đô thị khác vì vị trí cực kì thuận lợi di chuyển vào trung tâm hay các tỉnh thành lân cận Hà Nội. Tại khu đô thị này có mức sống cao và yêu cầu cực khắt khe hoàn thiện trong việc trang trí nội - ngoại thất. 
Nhất Sơn Stone rất vinh dự khi được tư vấn, cung cấp và thi công đá tự nhiên cho căn hộ Ngọc Trai 0840 Ocean Park. Sau thời gian khảo sát kĩ lưỡng tại không gian biệt thự, chúng tôi đã tư vấn cho chủ nhà những hạng mục trang trí tạo nên không gian đặc biệt, tạo điểm nhấn nhất định. Với vị trí của căn biệt thự, chủ nhà yêu cầu cả về tính thẩm mỹ, độ bền, màu sắc và chất lượng thi công phải đạt chuẩn. 
Những yêu cầu của chủ nhà, Nhất Sơn tư vấn cho anh chị chủ nhà dòng đá tự nhiên nhập khẩu nguyên khối 100% đến từ Thổ Nhĩ Kì, Tây Ban Nha, và Ý. Đây là những nước có tài nguyên đá tự nhiên cao cấp nhất trên thế giới, với sản lượng đá xuất khẩu số lượng cực lớn. 

Các loại đá được sử dụng trong thi công lần này bao gồm: 
  • Pertra Grey - xuất xứ Thổ Nhĩ Kỳ
  • Light Grey Emperador - xuất xứ Tây Ban Nha
  • Samaha Black - xuất xứ Italia
  • Vân gỗ Ý - xuất xứ Italia
  • Bạch Ngọc Lan

Không gian phòng tắm được ốp lát đá tư nhiên 






Trong suốt quá trình thi công, chúng tôi luôn giám sát chặt chẽ cùng anh chị chủ nhà để mang lại chất lượng công trình tuyệt vời nhất. Những khó khăn, vướng mắc cũng được giải quyết để mang lại không khí làm việc vui hơn, chuyên nghiệp hơn.