Công trình: Không gian sống của Mr.Hùng - Thái Nguyên

 Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hiện đại, phong cách hơi hướng cổ điển, Nhất Sơn Stone mang đến cho không gian nhà anh Hùng (Thái Nguyên) 1 diện mạo mới khi lựa chọn đá tự nhiên ốp lát cho 1 số không gian. Đây sẽ là công trình nổi bật tinh tế đẳng cấp của Nhất Sơn trong đầu năm 2021.
Với không gian hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ, công trình của anh Hùng đã được Nhất Sơn thổi luồng gió mới khi sử dụng đá tự nhiên Marble để lát sàn, lát tường,…Bên cạnh những nguyên vật liệu như gạch, ván ép,… thì đá tự nhiên Marble Nhất Sơn Stone đem lại cho không gian vẻ đẹp tự nhiên và không kém phần sang trọng. Với đặc điểm riêng biệt khó nhầm lẫn, có sẵn trong tự nhiên, sự đa dạng về màu sắc, vân đá, thì nó khiến cho người dùng khó từ chối.
 

 
Không phải tự nhiên mà dòng đá Marble được lựa chọn dùng cho nhiều không gian. Đá Marble Grey là dòng đá cẩm thạch màu xám sáng, có các đường vân trắng nhỏ chạy trên bề mặt, màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng. Việc sở hữu dòng đá tự nhiên sẽ làm cho không gian trở nên sang trọng khi biết vận dụng những ưu điểm tuyệt vời vào ngôi nhà của bạn.
 

 
Dòng đá tiếp theo sử dụng trong không gian nhà anh Hùng đó là dòng đá Marble Statuario – đây là dòng đá trắng của Ý đẹp nhất thế giới. Dòng đá được khai thác ở Ý, phù hợp cho những thiết kế cần sự sang trọng, lịch sự như khách sạn, nhà ở cao cấp,… Được ứng dụng vào rất nhiều hạng mục khác nhau, nhưng ở hạng mục nào Statuario cũng luôn tạo được phong cách và hoàn thành tốt ý đồ của chủ nhà.
 
 



Một trong những đăc điểm của đá tự nhiên là giúp không gian của bạn trở nên hoàn hảo, sang trọng, lịch sự hơn. Chúng tôi luôn cố gắng thiết kế hài hòa giữa đá tự nhiên trang trí với lại các đồ nội thất với nhau để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. 
 

 
Xuyên suốt công trình được sử dụng các dòng đá như Đen tuyết (Snow black), Đen bazan, Ghi xám Ý, Trắng Ý,... cho các hạng mục như sân ngoài, sảnh ngoài, nền nhà, bàn bếp,... Sự kết hợp màu sắc cho cả không gian không phải là đơn giản, tổng thể 1 bức tranh được tô điểm bởi nhiều màu sắc tự nhiên khác nhau. Mỗi màu sắc khác nhau đại diện cho 1 tính cách khác nhau, mà nhìn vào sẽ là sự thống nhất toàn diện. Những mẫu đá có vẻ đẹp đến nao lòng, khiến cho người nhìn đắm chìm trong vẻ đẹp thuần khiết, tạo hiệu ứng với tất cả khoảng thời gian trong ngày. 
Chất liệu đá bền bỉ với thời gian, không gian, dễ dàng gia công, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp mềm mại trong từng hạng mục. Đá tự nhiên kết hợp linh hoạt với gỗ, kim loại, thảm lông,... giúp cân bằng màu sắc, bố trí trong toàn bộ không gian.