Công trình: Tòa nhà vàng bạc đá quý Đại Phát Vượng (TP. Nam Định)

  • Tòa nhà vàng bạc đá quý Đại Phát Vượng
Tòa nhà vàng bạc đá quý Đại Phát Vượng nằm ở vị trí thuận lợi tại thành phố Nam Định. Đây được biết đến là một trong những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý chất lượng hàng đầu trên thế giới tại thành phố Nam Định. Nằm trên mặt đường Trần Hưng Đạo, từ dự án này có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng như bệnh viện, siêu thị, trường học, ngân hàng,... 
Sau khi khảo sát thực tế công trình, Nhất Sơn đã tư vấn cho chủ toà nhà sử dụng các dòng đá tự nhiên nguyên khối chế tác Riverboduer cho khu vực mặt tiền, đá Calacata cho hạng mục thang máy, trang trí nội thất bên trong là đá Blue River xuất xứ tại Brazil. 
Với mỗi hạng mục, chúng tôi đã khảo sát rất kĩ, kết hợp với tone màu của toàn bộ toà nhà, và hệ thống nội thất được lắp đặt. Các dòng đá tự nhiên được nhập khẩu 100%, dựa vào kích thước, đội ngũ kĩ thuật đã thi công hoàn thiện từng hạng mục trong thời gian ngắn nhất. Đáp ứng hoàn thiện để bàn giao cho chủ nhà. 
Đá tự nhiên được biết đến với nhiều ưu điểm như độ cứng, bền bỉ với thời gian, chịu tác động cực tốt từ môi trường bên ngoài như nắng, gió, bão, mưa,... mà vẫn giữ được vẻ đẹp nên thích hợp cho nhiều hạng mục như đá ốp mặt tiền. 
Vẻ đẹp của đá tự nhiên kết hợp với ánh sáng của đèn điện, mang lại vẻ đẹp vô cùng sang trọng, tinh tế, làm bừng sáng cả toà nhà tại con đường trung tâm thành phố Nam Định. 



Quý khách cần tham khảo đơn vị thi công đá ốp lát tự nhiên thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc địa chỉ tại: BT U06 - L10 KĐTM Đô Nghĩa, P.Yên Nghĩa, Q.Hà Đông, Hà Nội. 
Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và chất lượng đội ngũ thi công. Với 15 năm thi công các dự án lớn, nhỏ, Nhất Sơn Stone mong muốn mang vẻ đẹp tự nhiên vào không gian sống của bạn.