Công trình Bạch Mai, Hà Nội

Thiết kế, xây dựng công trình đều cần phải tuân thủ theo nguyên tấc, kết cấu để đảm bảo tính thẩm mỹ và kĩ thuật cho công trình. Phong cách kiến trúc là sợi chỉ xuyên suốt cho cả công trình, mang vẻ đẹp rõ ràng và có tính ghi nhớ, biểu tượng. 
Là 1 trong 3 phong cách kiến trúc chủ đạo hiện nay, phong cách hiện đại được nhiều khách hàng quan tâm, với những đặc trưng cơ bản về phong cách, vật liệu,... So với kiến trúc cổ điển và tân cổ điển thì hiện đại đơn giản hơn rất nhiều, Mọi đường nét, chi tiết, hình khối đều hướng đến sự đơn giản, tinh tế. Và màu sắc chủ đạo cũng mang lại vẻ đẹp cho không gian. Ngoài những vật liệu thường thấy như kính, gạch, ... thì đá tự nhiên cũng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho không gian của mình. Những tone màu sáng tối kết hợp với nhau, tạo nên sự độc đáo cho từng không gian. 








Màu sáng be của dòng đá tự nhiên Marble Cream Mafil đã tạo hiệu ứng cho không gian. Được nhập khẩu từ Tây Ban Nha nên dòng đá này được rất nhiều khách hàng lựa chọn do tính ứng dụng cao. Màu be của đá thể hiện sự nhẹ nhàng, ngọt ngào, dễ chịu, ngoài ra chúng còn làm nổi bật và tạo nét cho các không gian khi sử dụng chúng.
 





 
Bên cạnh đó, vách ti vi được Nhất Sơn dùng đá tự nhiên Travertine tạo điểm nhấn cho không gian. Màu sắc hiện đại đã mang lại cho không gian tinh tế và độc đáo. Đội ngũ thiết kế và thi công đã khéo léo lựa chọn màu đá tạo sự đối lập giúp tạo nên phong cách độc nhất cho ngôi nhà. Dòng đá Travertine luôn được khách hàng hài lòng với chất lượng bậc nhất cho công trình. Đây là một trong những dòng đá được khách hàng mua nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.


 
Khách hàng đang quan tâm tới các dòng đá tự nhiên, hay là cần đơn vị "thi công" cho ý tưởng ngôi nhà, không gian của mình thì đừng quên đến với Nhất Sơn Stone. Với kinh nghiệm lâu năm, nắm bắt xu hướng làm đẹp nội ngoại thất trên thị trường, cũng như luôn tâm huyết với công việc đã giúp ngày càng có nhiều khách hàng, nhiều công trình được hoàn thiện bởi đội ngũ thiết kế và thi công của Nhất Sơn. 
---------------------------------------------------------------
 
Nhất Sơn Stone - Nhà sản xuất, nhập khẩu, thi công đá tự nhiên
Xưởng sản xuất: Trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Showroom: Nhất Sơn Stone, lô B04 - L04 An Phú Shop Villa, KĐT Nam Cường - Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 098 208 99 77 – 096 692 77 76
Email: nhatson2010@gmail.com
Website: http://nhatsonstone.com/