Công trình: Hải Dung (nhôm Euroha) - 14 Bùi Thị Xuân, Hà Nội

Bên cạnh các vật liệu xây dựng như cát, xi măng, gỗ,... thì đá tự nhiên cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn để trang trí nội thất. Nó mang lại cho không gian của bạn 1 vẻ đẹp tinh khiết, và tự nhiên không kém. Với những đường vân đá khác nhau, khó có thể nhầm lẫn, mang đến vẻ đẹp khác lạ cho gia chủ. 
Ai cũng biết rằng công năng của đá tự nhiên rất đa dạng, từ ngoại thất đến trang trí nội thất, và không phải tự nhiên mà đá tự nhiên được dùng nhiều đến thế. Trang trí đá tự nhiên cũng như vẽ 1 bức tranh vậy, cần sự sắp xếp khéo léo để tăng tính thẩm mỹ. Hãy kết hợp đá tự nhiên cùng với ánh sáng tự nhiên hoặc đèn, nó sẽ làm cho toàn bộ khu vực bừng sáng lên. Vốn dĩ đá tự nhiên đã đẹp, nhưng chúng sẽ nổi bật lên khi bạn kết hợp với hoa văn khác. 
Tại công trình Hải Dung (nhôm Euroha) - 14 Bùi Thị Xuân, Hà Nội, Nhất Sơn Stone đá kết hợp đá tự nhiên để trang trí và ốp lát. Đá tự nhiên Cream MafilBạch Ngọc Lan được sử dụng chính cho toàn bộ ngôi nhà. 
 







Sử dụng đá tự nhiên cho không gian nội thất không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà mà nó còn giúp cho việc bảo vệ sàn nhà một cách an toàn nhất. Bên cạnh đó, đá ốp tường sẽ là vật liệu giúp tạo điểm nhấn một cách tinh tế cho không gian nhà có chiều sâu hơn. 
Hãy để đá tự nhiên thay đổi không gian của gia đình bạn, liên hệ với Nhất Sơn để được tư vấn và thiết kế các dòng đá phù hợp. 
-------------------------------------------------
Nhất Sơn Stone - Nhà sản xuất, nhập khẩu, thi công đá tự nhiên tại Hà Nội
Địa chỉ: BT U06 - L10 KĐTM Đô Nghĩa, P.Yên Nghĩa, Q.Hà Đông, Hà Nội. 
Showroom - xưởng sản xuất: Lô T99 Cụm sản xuất làng nghề Kiêu Kỵ - Gia Lâm - Hà Nội (sau Vinhomes Ocean Park)
Hotline: 098 208 99 77 
Email: nhatson2010@gmail.com
Website: http://nhatsonstone.com/