Công trình không gian Chị Thúy - Vinhomes Cầu Bính Hải Phòng

Phòng khách được coi là nơi lát sàn đá hoa văn nhiều nhất trong không gian kiến trúc. Nơi đây là bộ mặt của gia đình khi khách đến chơi nhà. Nhiều không gian đã được đội ngũ thiết kế tạo nên 1 vẻ đẹp khác lạ, tinh tế, và ấm cúng hơn.
Tại không gian nhà chị Thúy tại Vinhomes Cầu Bính - Hải Phòng, đội ngũ thiết kế và thi công của Nhất Sơn đã lựa chọn dòng đá vàng sana kết hợp đá đen chỉ trắng để lát sàn cho không gian nhà chị. Đá hoa văn tự nhiên thường được dùng trong không gian nội thất cao cấp như biệt thự, chung cư, lâu đài,... để tạo nên 1 thể phong cách thống nhất. 
 
 






Bên cạnh đó, khu vực bên ngoài Nhất Sơn stone đã lát cho chị đá Black Forest (Rừng Đen) được nhập khẩu 100%. Đây là loại đá mang trên mình những đường vân trắng rõ nét giống như 1 phần thiên nhiên kì bí trên Trái Đất này. Dòng đá Granite này có tinh thể đá gắn kết rất cao nên có độ cứng lớn, chống thấm nước tốt, độ bền cao, chịu được áp lực mạnh. Với không gian ngoại thất, đây chính là dòng đá phù hợp nhất khi đáp ứng rất nhiều yêu cầu khắt khe về sức chịu đựng so với thời tiết bên ngoài.  
 

Kết hợp 2 dòng đá Black Forest River White làm nên những bậc tam cấp đen trắng, có đặc điểm chung là vân đá rất bay bổng. 2 dòng đá Granite này được đánh giá rất cao về chất lượng và tính thực tế ứng dụng cho công trình. Rừng đen kết hợp với dòng sông trắng chảy nhẹ nhàng làm cho ta cảm thấy sự gắn kết giữa thiên nhiên với con người tại một điểm. 
 
Đá tự nhiên dùng cho không gian nội ngoại thất được sử dụng là các dòng đá được nhập khẩu, tạo nên sự chắc chắn, vững chãi, bền bỉ cùng thời gian. Sự độc đáo, tỉ mỉ của đội ngũ thiết kế, thi công của Nhất Sơn đã mang đến cho khách hàng những không gian sống tuyệt vời. 
--------------------------------------------------
Nhất Sơn Stone - Nhà sản xuất, nhập khẩu, thi công đá tự nhiên tại Hà Nội
Địa chỉ: BT U06 - L10 KĐTM Đô Nghĩa, P.Yên Nghĩa, Q.Hà Đông, Hà Nội. 
Showroom - xưởng sản xuất: Cụm sản xuất làng nghề Kiêu Kỵ - Gia Lâm - Hà Nội (sau Vinhomes Ocean Park).
Hotline: 098 208 99 77 – 096 692 77 76
Email: nhatson2010@gmail.com
Website: http://nhatsonstone.com/