Công trình Vinhomes Cầu Rào - Hải Phòng

Gam màu trắng biểu tượng cho sự tinh khiết, đơn giản nhưng mang lại cho không gian có chiều sâu khi kết hợp với đồ nội thất bên trong. Trong ngành xây dựng, màu trắng luôn phá vỡ nhiều quy tắc khi được sử dụng với các mục đích khác nhau. Từ xa xưa, màu trắng đã được coi trọng trong nhiều ngành nghề như thời trang, xây dựng,... trong 1 số khu vực không gian được sắp xếp phù hợp, những chi tiết mang gam màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, giúp phô bày được khoảng không gian cho công trình. 
Tại công trình Vinhomes Cầu Rào - Hải Phòng, màu trắng được coi là gam màu chủ đạo cho không gian. Sự phối hợp ăn ý giữa nội thất và đá tự nhiên trang trí màu trắng đã mang đến sự rộng mở không gian, vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp, nhưng cũng là lựa chọn hoàn hảo cho không gian được thiết kế tinh giản, nhẹ nhàng. 












Màu trắng có thể sử dụng như 1 tone màu đơn sắc, có thể đứng 1 mình hoặc kết hợp với những màu sắc khác. Toàn bộ không gian màu trắng đã tạo ấn tượng mạnh mẽ về sự thanh lích, sang trọng, tinh tế, và hoàn hảo. Màu trắng chưa bao giờ hết hot trong ngành xây dựng, khi bạn biến tấu cùng đồ vật trang trí bên trong. Không hề nhàm chán với màu trắng, thay vào đó là sự tuyệt hảo đến từng chi tiết trong toàn bộ không gian. Quý khách có nhu cầu tham khảo cho không gian nhà mình với các tone màu khác thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Với sự đa dạng màu sắc, các dòng đá tự nhiên tại Nhất Sơn sẽ mang đến cho không gian của bạn sự hoàn hảo tuyệt vời. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ hoàn thiện không gian của bạn bằng nhiều dòng đá tự nhiên cao cấp.
--------------------------------
Nhất Sơn Stone - Nhà sản xuất, nhập khẩu, thi công đá tự nhiên tại Hà Nội
Xưởng sản xuất: Trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
Showroom: Nhất Sơn Stone, lô B04 - L04 An Phú Shop Villa, KĐT Nam Cường - Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 098 208 99 77 – 096 692 77 76
Email: nhatson2010@gmail.com
Website: http://nhatsonstone.com/