Bookmatch đá tự nhiên trang trí cho không gian của bạn

Ngày nay, nhiều không gian gia đình, nhiều trung tâm thương mại lớn ở Việt Nam và trên thế giới đang sử dụng những tấm đá tự nhiên đối xứng để trang trí cho những bức tường nhằm tạo sự độc đáo và thu hút ánh nhìn. Những tấm đá đối xứng 2 bên như vậy chính là bookmatch. Vậy book match là gì và những ứng dụng của nó ra sao, mời các bạn đọc qua bài viết này. 
Book match là sự kết hợp của 2 hoặc nhiều phiến đá, bề mặt của chúng có những đường vân đối xứng, thẳng hàng với nhau,  giống như việc mở ra 1 cuốn sách. 

Công trình: Biệt thự Từ Hoa - Hồ Tây, Hà Nội
 
Hầu hết các loại đá tự nhiên đều có thể làm book match. Tùy vào sở thích cá nhân của mỗi người, hay đặc thù của công trình mà bên thi công sẽ đánh bóng, tuy nhiên, hầu hết các loại đá tự nhiên ghép làm book match thường được đánh bóng bề mặt để làm rõ các đường vân trên mặt đá. 
Cách tạo ra book match như nào? Sau khi khai thác, các khối đá được đưa về nhà máy chế biến, sau đó, chúng sẽ được cắt thành các tấm slab với kích thước đều nhau. Thay vì đánh bóng cùng 1 bên của tấm slab thông thường, họ sẽ đánh bóng mặt đối diện. Khi chúng đặt cạnh nhau, họ sẽ tiến hành mở ra như mở cuốn sách, từ đó họ sẽ thu được hình ảnh phản chiếu của 2 tấm slab này. 

 
Bookmatch thích hợp với hầu hết các không gian, từ nhỏ đến lớn, từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ. Các nhà thiết kế, kiến trúc sư sẽ giúp không gian của bạn trở nên nổi bật khi ứng dụng vào khu vực mà bạn muốn, chúng có thể thay thế được 1 bức tranh lớn.
Chỉ cần bạn thích, book match sẽ đem đến cảm giác mới lạ, độc đáo cho không gian, sự sắp xếp 1 cách trừu tượng từ bàn tay con người cùng với sự tự nhiên của đá đã làm nên bức tranh hoàn hảo mà đơn giản. 
Tuy nhiên, để hoàn thiện 1 bức book match này, chúng ta cần tham khảo những đơn vị thi công có kinh nghiệm lâu năm để tránh những sai sót nhất định, mà hiệu quả mang lại cho không gian của bạn. Chất liệu đá, chất lượng thi công và sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế sẽ làm nên 1 không gian hoàn hảo nhất. 

 
Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong nghề, Nhất Sơn luôn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ đá tự nhiên trong chính không gian của mình. Với nhiều loại mẫu đá, kiểu cách khác nhau, Nhất Sơn sẽ làm cho bạn ưng từ cái nhìn đầu tiên.
Nhất Sơn Stone tiên phong dẫn đầu về cung cấp, thi công hoàn thiện các công trình lớn, nhỏ với hạng mục đá tự nhiên lớn nhất Hà Nội. Quý khách hãy nhấc máy lên gọi ngay đến số hotline 098 208 99 77 để được tư vấn miễn phí.
 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan