Màu sắc đá tự nhiên trong ngành xây dựng

Cũng giống như trong ngành thời trang, màu sắc trong xây dựng, thiết kế nhà thể hiện được tính cách, phong cách của gia chủ. Sự kết hợp giữa những màu sắc của toàn bộ không gian sẽ giúp tạo nên 1 bức tranh hoàn hảo nhất mà ở đó sẽ là niềm vui, hạnh phúc của gia đình. 

Ngày nay có nhiều nguyên vật liệu trang trí cho không gian của bạn nhưng đá tự nhiên đang được ưa chuộng hơn vì các lợi ích mang lại. Vẻ đẹp của ngôi nhà sẽ được quyết định bởi màu sắc, việc lựa chọn màu sắc để trang trí sao cho phù hợp còn cần nhiều yếu tố khác nhau để toát lên vẻ đẹp, hợp phong thủy, hoặc phù hợp với nội thất bên trong,.... Cả 1 không gian sẽ thiếu tính thẩm mỹ khi lựa chọn màu sắc không phù hợp. 

Những gam màu sẽ mang lại cho không gian của bạn vẻ đẹp riêng khi chúng kết hợp với mọi thứ xung quanh. Gam màu sẽ tác động đến tinh thần của người sử dụng, vì thuộc về tự nhiên nên đá tự nhiên sẽ có nhiều màu sắc khác nhau để cho khách hàng lựa chọn. Màu sắc và vân đá tự nhiên không bao giờ giống nhau đã tạo ra những xu hướng nghệ thuật độc đáo trong ngôi nhà. Sự phối hợp giữa các màu sắc của đá tự nhiên mang lại cảm hứng mới cho gia chủ, từ những họa tiết đơn giản, đến cầu kì, từ những màu sắc nhẹ nhàng, cho đến những màu sặc sỡ chỉ cần kết hợp ăn ý với nhau sẽ giúp căn nhà bừng sáng lên tươi mới. 
 


 

Những nơi giúp bạn thư giãn, giảm stress như phòng ngủ, nhà tắm,... thì bạn nên chọn màu đá tự nhiên như xanh lá, ghi xám,.... Làm dễ chịu, nhẹ nhàng, yên tâm, ấm áp cho không gian ngôi nhà sau ngày làm việc mệt mỏi thì nên chọn màu đá tự nhiên như ánh vàng, kem, những gam màu sáng nhẹ. Để tạo cảm giác vui tươi, năng động, yêu đời thì ta nên chọn những màu sắc như vàng tươi, đỏ cam nhạt, xanh dương,... Bên cạnh đó có nhiều màu sắc độc đáo khác để cho khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. 


 

Đối với người phương Đông, khi xây nhà hay làm những việc lớn trong cuộc đời hầu như sẽ đi xem ngày lành tháng tốt, màu sắc nào hợp với bản mệnh của gia chủ, vì thế chọn màu sắc đá tự nhiên cho không gian của mình sống cũng là điều dễ hiểu. Để hỗ trợ cho cuộc sống và công việc, nhiều gia chủ đã lựa chọn màu đá tương ứng với bản mệnh để cảm thấy mọi việc sẽ được suôn sẻ. Có thể thấy ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ đều có tác động sinh khắc với nhau, và mỗi mệnh sẽ có những màu phù hợp tương ứng. Cũng như con người, màu sắc đá tự nhiên cũng nói lên được bản chất của mình. 
 


 

Đá tự nhiên màu vàng thường thể hiện sự ấm áp, may mắn, phồn thịnh, mang lại cảm giác thoải mái hơn. Những dòng đá tự nhiên màu vàng được nhiều khách hàng sử dụng trong không gian của mình như vàng hoàng gia, vàng Brazil, vàng da báo, vàng Bình Định,....

Màu trắng tinh khiết thể hiện sự thuần khiết, tinh khôi, nhẹ nhàng, màu này thường được dùng để trang trí cho hạng mục cột đá, bậc tam cấp, mặt bàn bếp, bàn lavabo,... Hiện nay dòng đá trắng được dùng nhiều đó là Trắng Ý, trắng Yên Bái, trắng Alaska, trắng Carrara, trắng xà cừ,... Khi kết hợp với những màu sắc khác thì đây luôn là màu cơ sở tạo sự khác biệt cho những không gian nhất định. 

Màu đen luôn tạo cảm giác huyền bí, bí mật, sạch sẽ khi được lựa chọn cho hạng mục cầu thang, bậc tam cấp, mặt bàn bếp. Nói đến màu đen ta không thể bỏ qua dòng đá đen kim sa, đen vân mây, black forest, đen tia chớp,.... đây là những dòng đá đen được lựa chọn hàng đầu với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời. 


 

Ngoài ra thì còn rất nhiều màu sắc đá tự nhiên khác để cho quý khách tham khảo như xanh lá (xanh dưa hấu, xanh onyx, xanh brazil,...); xanh dương, ghi xám, đỏ,... 

Để tìm đơn vị cung cấp các dòng đá tự nhiên chuẩn cho không gian, quý khách đừng quên Nhất Sơn Stone. Với nhiều năm cung cấp, sản xuất đá tự nhiên cho các công trình lớn nhỏ tại Hà Nội và các vùng lân cận, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, đội ngũ thiết kế, thi công nắm vững chuyên môn và lành nghề. Mỗi công trình Nhất Sơn hoàn thiện đều in dấu ấn của chúng tôi. Khi hiểu được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn tư vấn những màu đá, chất liệu đá phù hợp với các hạng mục cụ thể, để khi hoàn thiện là 1 bức tranh tổng thể màu sắc từ đá tự nhiên. Màu đá tự nhiên luôn là màu đẹp nhất, bền bỉ với thời gian, và nâng tầm giá trị cuộc sống cho gia chủ. 
 




Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục