Đặc điểm chính của dòng đá nhân tạo gốc thạch anh

Ngoài những dòng đá tự nhiên như Granite, Marble, Onyx xuyên sáng thì các dòng đá nhân tạo cũng đang được nhiều khách hàng lựa chọn cho căn hộ của mình. Nổi bật nhất trong số đó là dòng đá nhân tạo gốc thạch anh. Dòng đá này đã và đang trờ thành vật liệu chính cho nhiều công trình lớn nhỏ trên thế giới và tại Việt Nam. Để sản xuất ra dòng đá này cũng không phức tạp vì thành phần chủ yếu là đá thạch anh cùng 1 số thành phẩm khác, tuy nhiên ứng dụng vào xây dựng thì rất tuyệt vời. 
 

 
Đá nhân tạo gốc thạch anh là gì?
Là loại đá được làm từ bột đá tự nhiên, được nghiền nát, chế tạo chiết xuất, sau đó kết hợp với các loại keo hóa chất để tạo thành những slab đá lớn, rồi cắt xẻ, và làm bóng để thi công cho các công trình. Đá nhân tạo có nhiều ưu điểm hơn đá tự nhiên, và hạn chế được tối đa những nhược điểm của đá tự nhiên như độ thấm, dễ vỡ,... 
Ưu điểm của đá nhân tạo.
Những ưu điểm tuyệt vời của đá nhân tạo được "thừa hưởng" , và khắc phục được nhiều khuyết điểm của đá tự nhiên. Độ bền cao, chống thấm tốt, chống bám bẩn, chống ẩm, dễ dàng vệ sinh,.... 
Bề mặt đá cứng nên có thể hạn chế được các vết trầy xước trên bề mặt, từ đó tính ra thời gian sử dụng đá sẽ được lâu bền hơn, bề mặt vẫn sáng bóng như mới. Độ bền cao, rất an toàn cho người sử dụng, nên được ứng nhiều để làm bàn bếp, bàn uống nước phòng khách,... 
Một số nhược điểm không đáng kể  như là nếu có tác động mạnh thì việc trầy xước bề mặt là không thể tránh khỏi. Vì thế, nên đánh bóng bề mặt khi thời gian sử dụng đã lâu để bề mặt luôn như mới. Hạn chế nhiệt độ nóng để trên bề mặt quá lâu, tạo ra quá trình phá hủy bề mặt. 

 
Ứng dụng đá nhân tạo gốc thạch anh vào xây dựng.
Dòng đá này có thể để làm trang trí, hoặc ốp lát cho công trình. Một số hạng mục có thể dùng đá nhân tạo gốc thạch anh như bàn bếp, nhà tắm, lavabo, cầu thang,.... Ứng dụng đá tự nhiên vào  những hạng mục này luôn được khách hàng ưng ý, vì những ưu điểm nêu trên. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường đá nhân tạo, Nhất Sơn stone đã có nhiều dòng đá nhân tạo gốc thạch anh cho nhiều công trình. Các công trình lớn, nhỏ đều được Nhất Sơn tư vấn và thi công những dòng đá tốt nhất. Cấu tạo của đá đã mang lại màu sắc, vân đá khác nhau nên tùy vào sở thích, phong cách trang trí, thiết kế mà có những dòng đá phù hợp. 
Giá của dòng đá nhân tạo gốc thạch anh rất đa dạng, phù hợp với tất cả các hộ gia đình, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí so với các dòng đá tự nhiên khác. Không chỉ là yếu tố thẩm mỹ và giá thành, sử dụng dòng đá này còn giúp cho khách hàng bảo vệ được sức khỏe của những người thân trong gia đình. Mỗi loại đá sẽ có giá thành khác nhau, để chắc chắn biết được giá thành cho không gian của mình, khách hàng có thể liên hệ số hotline 0972.089.977 để được báo giá chi tiết.
 

 
Chỉ cần search thông tin trên mạng thông qua Google, facebook, Chorm,... là có thể ra hàng nghìn kết quả, nhưng để tìm được đơn vị cung cấp, thi công uy tín thì không phải là điều dễ dàng. Bạn hãy tìm hiểu những đơn vị thi công có xưởng sản xuất, kết hợp với thi công để đảm bảo nguồn nguyên vật liệu uy tín. Tại Nhất Sơn stone, bạn yên tâm khi chúng tôi có xưởng sản xuất cùng với đội ngũ thi công lành nghề lâu đời, nơi bạn có thể đặt niềm tin để trang trí cho không gian của bạn. 
 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục