Vẻ đẹp của bồn tắm đá tự nhiên trong không gian

Theo quan niệm của người dân châu Á, sau một ngày làm việc mệt mỏi, luôn muốn được thư giãn thoải mái bằng cách ngâm mình trong bồn tắm với nước nóng, thêm 1 chút hương thơm từ tinh dầu. 

Bồn tắm là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay, với nhiều ưu điểm nên đây là sản phẩm ưa thích của nhiều gia đình, khách sạn, hay resort. Sự xuất hiện của bồn tắm trong không gian phòng tắm là điểm nhấn, sự nổi bật đến từ khối đá tự nhiên khi màu sắc, vân đá nguyên bản. 
 


 

Từ xa xưa, bồn tắm được làm từ gỗ, rồi dần chuyển sang nhựa, gạch men, thì nay còn có thêm đá tự nhiên. Đá tự nhiên mang lại nhiều ưu thế riêng biệt mà các loại vật liệu khác không thể có được. Vậy điều gì khiến đá tự nhiên lại chiếm được sự tin dùng của đông khách hàng đến vậy, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này.

Bồn tắm không chỉ là nơi ngâm mình thư giãn sau 1 ngày dài làm việc mà nó còn có tác dụng trang trí cho 1 số không gian. Để làm đẹp thì hình dáng bồn tắm sẽ được cách điệu, được làm mới để phù hợp với từng phong cách thiết kế của phòng tắm. Phong cách cổ điển, tân cổ điển hoặc bán cổ điển sẽ được đội ngũ thiết kế thực hiện theo ý thích của gia chủ. Bồn tắm là 1 tác phẩm nghệ thuật chứ không chỉ đơn giản là bồn tắm. Với phong cách hiện đại thì bồn tắm sẽ được tối giản để mang lại cảm giác đơn giản, tinh tế, loại bỏ những chi tiết rườm rà phức tạp. Màu sắc thường là những màu thể hiện được gam màu chủ đạo của tổng thể ngôi nhà, tuy nhiên có những khi được phá cách về màu sắc nhưng vẫn mang lại cái nhìn thiện cảm về cả 1 không gian lớn. 
 


 

Một trong những lý do để lựa chọn bồn tắm đá tự nhiên là vì sự độc đáo. Độc đáo từ kiểu sáng, màu sắc và nhất là vân đá. Mỗi 1 khối đá sẽ có những đường vân đá khác nhau mà không có sự giống nhau đến cái thứ 2. Bên cạnh đó, đây là hàng gia công bằng máy móc, đòi hỏi độ chính xác rất cao, vì thế, cho dù có giống nhau về kiểu dáng nhưng những đường nét chạm khắc rất riêng, chịu ảnh hưởng của đôi bàn tay nghệ nhân.
 

 
 

Để hình thành lên thì các nhà sản xuất thường lựa chọn đá tự nhiên Granite, đá Marble để làm lên bồn tắm. Với nhiều công dụng, tính chất ưu việt của đá tự nhiên như độ bền cao, vân đá độc đáo, giữ nhiệt tốt, có thể để bất kì nơi nào trong phòng tắm. 
Nếu như bồn tắm massage, với bồn tắm công nghệ cao dành cho những nơi sang trọng, xa hoa, thì bồn tắm đá tự nhiên có thể dành cho tất cả các công trình. Hiện nay, nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn để phù hợp với phòng tắm, bên cạnh đó là cũng có thể đặt làm theo yêu cầu của khách. 

 


Không thể phủ nhận vẻ đẹp của đá tự nhiên mang lại cho không gian phòng tắm, hay bất kì không gian nào khi có sự góp mặt của đá tự nhiên. Mỗi mẫu đá sẽ có vẻ đẹp riêng của nó, vì thế Nhất Sơn luôn muốn khai thác tối đa để làm đẹp lên toàn bộ không gian. Nhất Sơn đã khẳng định năng lực của mình qua các công trình mà mình đã hoàn thiện. Từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến không gian rộng lớn, chúng tôi luôn làm việc với tất cả tâm huyết của mình để tô điểm lên vẻ đẹp cho không gian sống của khách hàng.
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục