Tone trắng cho không gian của bạn

Tone màu trắng luôn được lựa chọn số 1 khi cần nới rộng diện tích cho không gian của bạn. Nhiều chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng tone màu trắng vì tone màu toát lên vẻ tinh khôi, dễ dàng phá cách, thỏa sức sáng tạo với lại không gian. 
Tone màu trắng cho từng không gian.
Phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và rộng rãi hơn, không gian rộng mở giúp hỗ trợ thư giãn, giảm stress. Điều đặc biệt phòng khách là bộ mặt của cả ngôi nhà, nên sử dụng tone màu trắng tạo được sự sang trọng.
Phòng ăn sử dụng tone màu trắng mang lại sự đơn giản, dễ chịu cho những bữa ăn gia đình. Sau những giờ làm việc căng thẳng, bữa cơm gia đình luôn mang lại cho chúng ta cảm giác ấm cúng, quây quần, sum vầy. Khu ăn uống lúc nào cũng cần sạch sẽ, chính vì thế, màu trắng làm cho không gian trở nên sáng bóng hơn.
Phòng tắm,  khi con người ta mệt mỏi luôn muốn tìm đến những nơi giúp cho bản thân thấy dễ chịu hơn, đó chính là lý do vì sao nhiều nhà đã lựa chọn tone màu trắng cho phòng tắm. Bước vào 1 không gian tinh khiết, sạch sẽ, trong trẻo khiến cơ thể tỉnh táo hơn.

Sự kết hợp tone màu trắng với nội thất bên trong.
Ngày nay, khi nhiều loại vật liệu xây dựng được ứng dụng trong không gian thì sự kết hợp chúng với nhau trở nên phổ biến hơn. Đá tự nhiên là 1 trong số đó, đá tự nhiên được lựa chọn làm vật liệu trang trí thay cho gỗ, nhựa,… Đá tự nhiên tone màu trắng khi kết hợp với những đồ vật nội thất tương phản màu mang lại hiệu quả tuyệt vời, tránh được sự đơn điệu cho căn hộ.
Các phụ kiện đi kèm cho 1 căn hộ sẽ tùy thuộc vào sở thích của từng người. Mỗi người sẽ có cách bài trí, con mắt thẩm mĩ khác nhau cho nên cách trang trí, bày biện cũng khác nhau. Có thể căn hộ này sẽ lựa chọn trang trí phong cách tối giản, hay căn hộ khác thích phong cách hiện đại, tân cổ điển,… Mỗi 1 phong cách đều có cách trang trí riêng để thể hiện được phong cách thẩm mỹ của gia chủ.


Tại sao bạn nên chọn đá tự nhiên của Nhất Sơn Stone?
Nhất Sơn stone là đơn vị chuyên cung cấp, thi công các dòng đá tự nhiên tại Hà Nội cho rất nhiều công trình lớn nhỏ. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp, nâng cao giá trị thẩm mĩ cho không gian, Nhất Sơn đã luôn để lại dấu ấn với nhiều công trình lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh thành phố lân cận như Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên,…
Với hàng trăm mẫu đá tự nhiên, khách hàng muốn lựa chọn những tone trắng cho không gian của mình thì chúng tôi luôn có sẵn những mẫu đá cho khách hàng như Trắng Ý, trắng Yên Bái, các dòng đá thạch anh, đá Quazt,…Tất cả những dòng đá này được nhập khẩu 100% hoặc chúng tôi lấy tại các mỏ đá lớn tại Việt Nam nhằm đem lại cho sự uy tín, chất lượng tuyệt đối nhất.
Nhất Sơn luôn đặt chất lượng công trình lên hàng đầu nên luôn uy tín với nhiều đối tác trong và ngoài nước với nhiều công trình lớn nhỏ; Đảm bảo tiến độ công trình theo như hợp đồng và sự thống nhất giữa các bên, tránh gây lãng phí và tốn thời gian làm việc.










 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục