Nhất Sơn Stone nhà cung cấp các dòng đá tự nhiên cao cấp

Trong các vật liệu trang trí cao cấp cho không gian thì không thể không nói đến Đá tự nhiên cao cấp. Các nhà Kiến trúc sư luôn yêu thích loại vật liệu này bởi chúng mang đến vẻ sang trọng, tự nhiên, tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian được ốp lát. 

Các dòng đá tự nhiên hiện nay đều là kết quả của những sự kết tinh dưới bề mặt của Trái đất. Mỗi dòng đá khác nhau có thành phần khác nhau, mang lại sự độc đáo nhất định cho hạng mục sử dụng. 

Các dòng đá được ứng dụng nhiều trong xây dựng và nội thất 

Đá hoa cương Granite

Thành phần chính của dòng đá này là thạch anh, mica và fenspat. Cấu trúc là dạng tinh thể có độ cứng cao, chống xước, chống thấm, chịu nhiệt tốt. 

Đá xuyên sáng Onyx

Đặc điểm nổi bật của dòng đá này là có thể xuyên sáng, màu sắc sống động, trong veo. Tuy nhiên, tính chất của đá này là mềm, xốp, sử dụng thời gian dài có thể bị ố, nên phải bảo dưỡng định kì. 

Dòng đá Onyx này được lựa chọn khi chọn điểm nhấn cho sàn, chi tiết ốp trang trí. 

Đá Limestone

Đá Limestone thường có màu ngà, xám, hoặc nâu sáng. Tính chất của dòng đá vôi này là có kết cấu dày đặc, mịn, không có lỗ rỗng. Phù hợp để ốp mặt tiền, ốp tường, làm cột, lát sàn,...

Đá thạch anh Quartzinte

Đá Quartzinte là loại đá cứng, ít lẫn tạp chất, chống ố tốt, hạn chế thấm nước, bề mặt đá lấp lánh nhờ vào các hạt thạch anh. Các hạng mục sẽ trở nên đẹp hơn khi ốp dòng đá này như mặt bàn bếp, mặt bàn, tường phòng khách, phòng tắm,...

Đá phiến Slate

Đá phiến Slate là dòng đá trầm tích, lớp đá xếp chồng lớp và đan xen nhau. Có khả năng chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, chịu được sự thay đổi thời tiết, chống trơn trượt hiệu quả. 
Những đặc tính đó thì dòng đá này thường làm gạch lát sàn, lò sưởi, hồ bơi, phòng tắm, sân,...

Dựa vào những đặc tính, đặc trưng cấu tạo, Nhất Sơn Stone hi vọng khách hàng có những thông tin về loại đá phổ biến hiện nay. Đá tự nhiên có thể thay thế các nguyên vật liệu khác để giúp cho không gian được hoàn thiện đẹp hơn, tăng tính thẩm mỹ. 

Hoa văn đá cũng đóng góp một phần không nhỏ trong việc tăng vẻ đẹp cho không gian. 

Ưu điểm của đá tự nhiên 

  • So với các nguồn vật liệu truyền thống như gỗ, gạch men, sành sứ,... thì đá tự nhiên có độ bền vượt trội, hoa văn đẹp hơn, màu sắc đa dạng. 
  • Độ bền cao, mang đến sự an toàn cho người dùng. 
  • Tránh được nguy cơ mối, mọt, côn trùng gây hại, tăng tuổi thọ cho công trình. 
  • Mang lại may mắn, trừ tà khí cho cả gia đình. 
  • Giá thành đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. 
  • Vẻ đẹp của đá vĩnh cửu, bền màu, độc đáo so với những chất liệu khác. 

Nhất Sơn Stone - đơn vị cung cấp, tư vấn, thiết kế các dòng đá tự nhiên chất lượng, đa dạng, phong phú cho nhiều khách hàng, chủ đầu tư, dự án trọng điểm. 

Chúng tôi hi vọng mỗi bài viết sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin bổ ích về dòng đá tự nhiên. Quý khách cần thêm thông tin hãy liên hệ với Nhất Sơn qua số Hotline để được tư vấn kĩ hơn và báo giá chi tiết các dòng đá. 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan