Ứng dụng đá Granite trên thế giới

Là loại đá tự nhiên được hình thành trong quá trình biến đổi chất trong lòng đất của các loại đá vôi, đá carbonate vv… đá hoa cương là sự lắng đọng lại của các chất đá trầm tích và hình thành các vân tinh thế đá xen kẽ nhau. 
Chính vì thế mà kết cấu tinh thể cũng như cấu trúc đá hoa cương thường có độ cứng rắn khá cao, không thấm nước, và có thể sử dụng làm đá ốp lát ở nhiều vị trí chịu nước. Các vị trí như đá ốp lát cầu thang, đá ốp lát sàn nhà, mặt tiền. Đá hoa cương có đặc tính cứng rắn, tuy nhiên nó lại dễ dàng thi công hơn vì ít bị gãy, sứt mẻ, nên hiện nay đá hoa cương đã trở thành chất liệu thường thấy và được sử dụng rộng rãi trên thế giới.
Vì xuất hiện lâu đời nên từ những thế kỉ trước, đá granite được ứng dụng vào việc hình thành các công trình kiến trúc nổi tiếng trên khắp thế giới. Cùng Nhất Sơn điểm qua những công trình kì vĩ của nhân loại.
 
Bệ đỡ của Tượng Nữ Thần Tự Do được làm từ đá Granite
 
New Hampshire (Mỹ) được coi là xứ sở đá Granite của thế giới 
 

Các tượng trong khu Kim Tự Tháp Ai Cập được hình thành từ những khối đá Granite

Kết cấu đá của Kim Tự Tháp cũng được làm từ đá Granite

Môn thể thao Curling được làm từ đá Granite tự nhiên
 

Nhất Sơn Stone tiên phong dẫn đầu về cung cấp, thi công hoàn thiện các công trình lớn, nhỏ với hạng mục đá tự nhiên tại Hà Nội, với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Quý khách hãy nhấc máy lên gọi ngay đến số hotline 098 208 99 77, hoặc quý khách có thể đến Showroom của chúng tôi tại địa chỉ Shophouse B40 - 04, Biệt Thự An Phú, Khu đô thị Nam Cường, Hà Đông, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

 
Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan