Những điều cần biết về bậc đá tam cấp tự nhiên

Thời xưa, bậc tam cấp chỉ xuất hiện tại đền, chùa, hay các lăng tẩm, cung vua chúa để thể hiện sự sang trọng, thành kính. Ngày nay, do sự thay đổi về văn hóa, cách sinh hoạt,… nên bậc tam cấp được xây dựng ở nhiều không gian sống, khách sạn, nhà hàng,… vì nó mang tính thẩm mỹ cao.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nhất Sơn luôn sáng tạo và hoàn thành công trình từ lúc lên bản thiết kế đến khi cho thợ vào thi công bậc tam cấp đá tự nhiên.
 

Bậc tam cấp gần giống với cầu thang nhưng vì là phần ngoại thất nên cấu tạo đá thi công phần này khác với cầu thang. Để làm nên bậc tam cấp đá tự nhiên thì đá phần ngoài cần đáp ứng các yếu tố như cần chịu được nhiệt độ cao, độ bền theo thời gian, và phải mang lại tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh, tránh lạc lõng giữa không gian của ngôi nhà.
 

Khi tư vấn cho khách hàng, Nhất Sơn luôn tư vấn cho khách lựa chọn đá tự nhiên Granite (đá hoa cương). Loại đá này có thể đáp ứng các yêu cầu bên trên, bền đẹp theo thời gian và có thể chịu được tác động của ngoại lực. Thêm 1 yếu tố nữa là đá tự nhiên Granite thân thiện với môi trường, mang đến cảm giác dễ chịu khi quý khách đặt chân xuống nền mặt đá.
 

Vì là phần nằm bên ngoài, nên trong quá trình thi công, đội ngũ thi công cần hết sức chú ý đến sự an toàn để mang lại tính thẩm mỹ cho công trình. Cho dù đây là phần nhỏ của ngôi nhà, nhưng cũng cần thi công đúng công đoạn, đúng kĩ thuật. Không được thi công nhanh chóng, cẩu thả để cho xong việc, như vậy thì bậc tam cấp rất dễ bị hỏng và vỡ đá.
 

Để thi công bất kì phần nào trong không gian của mình, các bạn cũng nên chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp. Với 10 năm làm trong nghề, Nhất Sơn luôn tự hào là đơn vị được góp phần hoàn thiện các công trình lớn ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Nhất Sơn Stone tiên phong dẫn đầu về cung cấp, thi công hoàn thiện các công trình lớn, nhỏ với hạng mục đá tự nhiên tại  Hà Nội, với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Quý khách hãy nhấc máy lên gọi ngay đến số hotline 098 208 99 77, hoặc quý khách có thể đến Showroom của chúng tôi tại địa chỉ Shophouse B404, Biệt Thự An Phú, Khu đô thị Nam Cường, Hà Đông, Hà Nội để được tư vấn miễn phí.

 

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan