Lựa chọn đá tự nhiên cho backplash cùng Nhất Sơn Stone

Để tạo cho căn bếp của bạn trở nên sang trọng, sạch sẽ, lịch sự hơn thì các nhà thiết kế đã tận dụng những khoảng trống tại căn bếp để làm đẹp. Backplash còn được gọi là tấm chắn tường sau bếp, được làm ở phía sau bếp nấu hoặc bồn rửa, nó giúp cho việc bảo vệ tường khỏi tác động của việc nấu nướng. Bên cạnh đó chính những góc tường như này sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ to lớn cho góc bếp nhà bạn. 
 

Ngày nay, khi có nhiều nguyên vật liệu xây dựng, thì nhiều hộ gia đình đã chọn đá tự nhiên cho hạng mục này. Với chức năng chính bảo vệ bếp, và tăng tính thẩm mỹ cho không gian, các nhà thiết kế sẽ lựa chọn những màu đá tự nhiên cùng màu với tone màu chính. Các dòng đá chính giúp cho không gian của bạn đẹp hơn thì không thể không nhắc đến đá tự nhiên Granite, Marble, hoặc dòng đá nhân tạo gốc thạch anh. Mỗi dòng đá sẽ có những vẻ đẹp riêng được tạo nên từ màu sắc, vân đá, bố cục và cách bài trí những vật dụng xung quanh, kết hợp cùng với ánh sáng của đèn điện. Sự tỉ mỉ, chăm chút cho không gian luôn được tính từ những chi tiết nhỏ nhất cho ngôi nhà. 
 

Màu sắc tại backplash luôn được lựa chọn kĩ lưỡng để phù hợp với toàn bộ không gian, chỉ là 1 hạng mục nhỏ nhưng luôn được chú trọng. Sự hoàn thiện cả tổng thể được thông qua những chi tiết nhỏ nhất. Được ví như bức tranh sau bếp, backplash chiếm được nhiều cảm tình của gia chủ, nhất là những người thích nấu nướng, vì đã mang luồng gió mới cho công trình.  

Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục