Quầy bar tạo điểm nhấn giữa không gian ngôi nhà bạn

Ngày nay sự phát triển của ngành xây dựng đã mang lại những sáng tạo cho nhiều không gian. Để tăng diện tích sử dụng, các nhà kiến trúc sư đã thiết kế phòng khách liền với phòng bếp để tạo ra không gian rộng lớn. Thiết kế quầy bar để ngăn cách 2 không gian nhỏ này đã tạo được hiệu ứng tích cực, bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích. Quầy bar ngăn cách là giải pháp hay và đầy tiện ích, ngoài cơi nới được thêm không gian, thì nó còn mang lại sự kết nối tuyệt vời. Nhiều ngôi nhà sử dụng bức tường ngăn cách đã vô tình tạo nên sự bí bách, chật chội, làm không gian bị chia nhỏ ra nhiều hơn. 

Quầy bar cần được tính toán tỉ mỉ, chính xác để phù hợp với không gian, tương quan nội thất của cả phòng khách, phòng bếp, mang lại sự tiện lợi, thích hợp, an toàn cho mọi người trong gia đình. Được coi là giải pháp cho những không gian nhỏ, không gian sinh hoạt có giới hạn, quầy bar đã là sự cứu cánh tuyệt vời. Bạn có thể sáng tạo thêm với quầy bar để bớt tẻ nhạt cho không gian như thêm giá treo cốc, ly, thiết kế tủ đựng rượu mini với thêm ánh đèn,.... Tuy nhiên phải thiết kế sao cho phù hợp với chiều cao của người Việt, để mọi người trong gia đình có thể đều sử dụng được. 
 


 

Vật liệu để làm quầy bar hiện nay đa dạng, phong phú nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Chất liệu được sử dụng nhiều nhất là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, bê tông, đá tự nhiên, đá nhân tạo,...cách tốt nhất là luôn đồng đều chất liệu với bếp và phòng khách. Đề cử đầu tiên cho hạng mục này là đá tự nhiên. Không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà còn sạch sẽ và bền đẹp cùng thời gian. Đá tự nhiên luôn mang lại sự khác biệt với màu đá và vân đá, sự sắp xếp khéo léo những slab đá cũng đã mang lại góc nhìn khác cho quầy bar. Bên cạnh đó, còn là thêm những ánh đèn, đồ vật đi kèm như ghế ngồi, cây phong thủy để bàn,... sẽ mang lại không gian riêng sang trọng, tinh tế. 

Sự hài hòa về màu sắc cũng không kém phần quan trọng. Tổng thể 1 không gian là sự hòa hợp giữa màu sắc, đồ vật trang trí đi kèm, và mọi thứ xung quanh. Chính vì thế, khi lựa chọn đá tự nhiên cho quầy bar, ta nên chọn những màu sắc cùng tone, hoặc trái ngược để tạo điểm nhấn riêng. Cùng màu sắc với không gian sẽ tạo sự liền mạch, thống nhất cho ngôi nhà. Tuy nhiên, cũng ko nên sử dụng những gam màu quá rực rỡ để tránh tạo phản ứng ngược, mất mỹ quan tổng thể của không gian. 

Không ngừng cập nhật những mẫu đá mới trên thế giới, và ứng dụng luôn vào việc làm đẹp cho nhiều không gian tại Việt Nam, Nhất Sơn đã tạo được niềm tin nơi khách hàng khi tô điểm rất nhiều công trình bằng đá tự nhiên. 
 

Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục