Top 3 dòng đá tự nhiên dùng trong trang trí nội thất

Trong trang trí nội thất, với bất kì phong cách nào, các nhà kiến trúc sư cũng lựa chọn các dòng đá tự nhiên để ứng dụng vào hạng mục trang trí. Đá tự nhiên sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, sở hữu sức hấp dẫn khó cưỡng lại, mang lại tính thẩm mỹ cao, vẻ đẹp vượt thời gian cho nhiều không gian được thi công ốp lát. 

Ngày nay, sử dụng các dòng đá tự nhiên cho nội thất vẫn luôn là xu hướng được nhiều người Việt yêu thích. Vân đá độc đáo, màu sắc đa dạng, chịu được lực, độ bền cao,... đã khiến chúng luôn là vật liệu đầu tiên được nhắc đến khi lựa chọn ốp lát trang trí. 

Vì sao nên lựa chọn đá tự nhiên dùng cho trang trí nội thất?

Được hình thành và tồn tại lâu trong lòng đất, đá tự nhiên là vật liệu rất thân thiện với môi trường, mang lại tính thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. 

Hệ thống màu sắc đa dạng, vân đá độc đáo, tạo cảm giác thư thái, mát mẻ. Đá tự nhiên có thể chịu được va đập tốt, độ bền vượt thời gian. Bên cạnh đó, xét về mức độ an toàn, người ta còn lựa chọn đá tự nhiên để hạn chế những nguy hiểm về cháy nổ do khả năng chống cháy rất tốt. 

Top 3 dòng đá tự nhiên dùng trong trang trí nội thất

Đá Granite

Dòng đá này có cấu tạo chắc chắn, cứng và chịu lực cực tốt. Được hình thành từ sự kết tinh của các trầm tích, biến đổi của vỏ trái đất,... Trong trang trí nội thất, đá cẩm thạch (Granite) được ứng dụng nhiều ở các hạng mục như sàn nhà, mặt bàn bếp, cầu thang, mặt tường,... Đặc biệt rất thích hợp với các không gian có diện tích lớn. 

Đá Marble

Ưu điểm vượt trội của dòng đá này là không gấp thụ chất lỏng, có độ chống thấm tương đối tốt, dễ dàng lau chùi, vệ sinh, bảo dưỡng khi sử dụng. Mặt đá thường có những đường vân đá sang trọng và tinh tế. Màu sắc tươi sáng, tính thẩm mỹ cao, màu sắc rất đẹp như trắng, xám, ghi, xanh, vàng, đỏ,...
Các hạng mục ứng dụng đó là cầu thang, sàn nhà, bàn bếp, tường bếp,...

Đá Limestone

Là loại đá trầm tích được hình thành trong vùng biển nước nông, giàu san hô, yên tĩnh,...
Môi trường hình thành đá vôi rất độc đáo. Có thể hình thành trong vùng biển; hoặc thông qua kết tủa trực tiếp canxi cacbonat từ nước biển (nước ngọt); đá vôi có thể hình thành thông qua sự bay hơi thông qua các khe nứt ở hang. 
Các công trình ốp lát sử dụng đá Limestone sẽ có diện mạo đẹp hơn, khác lạ so với các dòng đá ốp lát khác. 
Các hạng mục sử dụng đá Limestone như sàn nhà, mặt tiền, cột đá,...

Nhất Sơn Stone đang là đơn vị thi công hoàn thiện đá ốp lát tự nhiên tại Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc, Quý khách có nhu cầu liên hệ để được báo giá, tư vấn kĩ hơn các hạng mục. 

Tags:,

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Tin liên quan